3 cách thức nạp tiền vào ứng dụng ViettelPay

Để có thể sử dụng những hình thức thanh toán trên ViettelPay thì trong tài khoản nhất định phải có đủ một số tiền để thanh toán cho những dịch vụ này. Hiện nay ứng dụng ViettelPay đã hỗ trợ người dùng nạp tiền qua thẻ ATM ngân hàng nội địa. Hoặc người dùng cũng có thể thực hiện hình thức nạp tiền tại những quầy giao dịch hay cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Dưới đây là một số hình thức nạp tiền trên ứng dụng ViettelPay và cách thực hiện.

1. Nạp tiền ViettelPay qua thẻ ATM hay tài khoản ngân hàng

  • Bước 1: Tải và đăng nhập tài khoản của bạn trên ứng dụng ViettelPay, sau đó nhấp chọn biểu tượng dấu cộng bên cạnh số dư tài khoản, ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào Viettel Pay.
  • Chỉ cần ghi số tiền muốn nạp vào bên trên và chọn ngân hàng đang sử dụng để nạp tiền, nếu không thấy ngân hàng mà bạn đang sử dụng hãy bấm vào Xem thêm để mở rộng danh sách ngân hàng ViettelPay hỗ trợ nạp tiền.
  • Bước 2: Ghi số tiền muốn nạp ở trên, chọn ngân hàng đang sử dụng và bấm Tiếp tục.
  • Bước 3: Ở bước tiếp theo, bạn hãy ghi đầy đủ thông tin như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hiệu lực thẻ và bấm Next. Sau đó sẽ có một mã OTP được gửi đến số điện thoại của bạn. Điền mã OTP vào để xác thực việc nạp tiền vào ViettelPay.
Ở dưới bạn có thể thấy tùy chọn Thêm liên kết thẻ ngân hàng, tùy chọn nạp tiền này không khác gì so với cách nạp tiền vào ViettelPay qua tài khoản ngân hàng ở trên.

2. Nạp tiền ViettelPay tại các cửa hàng

  • Bước 1: Để nạp tiền mặt vào Viettel Pay qua các cửa hàng, bạn hãy bấm vào Tìm cửa hàng gần nhất trong giao diện Nạp tiền ViettelPay, sau đó chọn địa điểm gần nhất trên bản đồ bằng cách gõ tên khu vực cần tìm.
  • Bước 2: Hoặc phóng to bản đồ lên và kéo đến khu vực muốn tìm, bạn sẽ thấy những vị trí có cửa hàng Viettel khi phóng to bản đồ ra.
Tiếp đó, nếu muốn liên hệ trực tiếp với người thu tiền, hãy bấm biểu tượng Gọi ở phía dưới để liên lạc hoặc bấm Chỉ đường để bản đồ dẫn đường cho bạn.
Tham khảo thêm: Có nên sử dụng ví điện tử hay không?

3. Nạp tiền ViettelPay ngay tại nhà

Ngoài ra tính năng Nạp tiền mặt tại nhà cũng đang được ViettelPay phát triển, với tính năng này, người dùng chỉ cần cung cấp thông tin, địa chỉ và yêu cầu nạp tiền. Nhân viên của ViettelPay sẽ đến tận nhà thu tiền.

Qua ba cách hướng dẫn nạp tiền vào ViettelPay trên đây mà chúng tôi đã đưa tới, thì bạn đã có thể thực hiện nạp tiền vào ví điện tử ViettelPay và thanh toán và sử dụng những dịch vụ của ViettelPay rồi. Nếu có bất kỳ ý kiến hay thắc mắc nào về cách nạp tiền vào ứng dụng này, hãy liên hệ tổng đài 18008098 để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết nhé.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts