Cách thức cập nhật thông tin thuê bao Mobifone

Theo quy định của Bộ Thông tin và truyền thông, thuê bao Mobifone sẽ bị khóa 1 chiều nếu như thông tin chưa được cập nhật đầy đủ. Cụ thể cách thực cập nhật thông tin thuê bao Mobifone ra sao, quý độc giả hãy theo dõi bài viết hướng dẫn thực hiện dưới đây chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này.

1. Cần phải kiểm tra trước thông tin thuê bao Mobifone

Trước khi cập nhật thông tin cho thuê bao Mobifone thì nhà mạng này có khuyên khách hàng của mình nên kiểm tra trước thông tin về thuê bao để xem mức độ thuê bao của bạn đơn giản chỉ là thiếu thông tin như Mobifone yêu cầu hoặc trường hợp thông tin bị sai lệch. Và để kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone cả trả trước và sau thì người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TTTB rồi gửi 1414.
Cách thức cập nhật thông tin thuê bao Mobifone


Sau thao tác trên hệ thống sẽ gửi về cho bạn tên khách hàng chủ sở hữu của SIM. Ngoài ra còn thông tin thêm và năm sinh, số chứng minh thư, nơi cấp và ngày cấp. Tuy nhiên khi kiểm tra bạn sẽ không thấy được địa chỉ hiện tại cũng như quê quán và một vài thông tin khác. Đây là tính năng bảo mật của nhà mạng Mobifone với thông tin của khách hàng mà cách thức soạn tin nhắn thông thường sẽ không thể kiểm tra ra được.


Để có thể thực hiện cập nhật thông tin sim Mobifone sau khi chúng ta đã kiểm tra thông tin cá nhân của thuê bao. thì người dùng cần phải trực tiếp ra các quầy giao dịch, cửa hàng của Mobifone. Do hiện tại việc cập nhật thông tin thuê bao Mobifone không thể thực hiện trực tuyến ở tại nhà. Tuy nhiên khi người dùng đến Cửa hàng/Điểm giao dịch của nhà mạng di động Mobifone để cập nhật thông tin thuê bao thì cần phải thực hiện đầy đủ các thủ tục sau:

2. Thủ tục cần thiết để cập nhật thông tin thuê bao Mobifone

  • Chứng minh nhân dân bản gốc.
  • Sim cần đăng ký.
  • Chuẩn bị 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất (có thể là gọi thoại hoặc nhắn tin).
  • Mệnh giá thẻ nạp gần nhất khách hàng nạp vào tài khoản.
  • Nắm rõ số tiền còn trong tài khoản.

3. Lưu ý khi đi cập nhật thông tin thuê bao tại cửa hàng:

  • Cần phải nhớ rõ mệnh giá thẻ nạp gần nhất: Nếu bạn quên thì có thể trao đổi thêm với nhân viên cửa hàng về tình trạng này.
  • Số tiền trong tài khoản: Có thể còn hoặc hết.
  • Tại các điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn việc chụp ảnh chân dung cũng như lấy số chứng minh thư và chứng thực cho bạn.


Cách thức cập nhật thông tin thuê bao Mobifone
Với các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên, người dùng có thể tự mình biết phải làm gì để cập nhật thông tin thuê bao Mobifone. Việc cập nhật thông tin thuê bao nhà mạng Mobifone là không thể chần chừ, do đó bạn nên đến ngay các trung tâm giao dịch và yêu cầu được hướng dẫn càng nhanh chóng càng tốt.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts