Cách thức cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone

Cách thức cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone sẽ diễn ra như thế nào và có được hỗ trợ thuận lợi như các thuê bao của nhà mạng khác hay không? Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết có trong bài viết sau đây:

1. Kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

Trước khi tiến hành cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone, bạn cần phải xác định được thông tin trên sim hiện tại của mình đã là chính chủ hay chưa. Do đó việc kiểm tra thông tin thuê bao nhà mạng Vinaphone khá là quan trọng. Để kiểm tra thông tin thuê bao nhà mạng Vinaphone bạn cần tiến hành soạn cú pháp TTTB gửi 1414 (Tổng đài giúp bạn kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone hoàn toàn miễn phí).

Sau khi thông tin hiện lên, nếu đúng là họ tên và thông số ngày tháng, chứng minh thư của chủ thuê bao thì việc cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng nếu trong trường hợp ngược lại thì sao chúng ta ở đây sẽ chia ra làm 2 trường hợp.

2. Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone không chính chủ.

Trong trường hợp người dùng kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone không chính chủ với mình thì việc bạn cần làm là qua điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để cập nhật lại thông tin cho chính xác. Khi tới các điểm giao dịch, người dùng cần phải mang theo chứng minh thư nhân dân còn sử dụng của mình và ngoài ra cần có số điện thoại 5 người gọi gần đây nhất. Khi tới quầy giao dịch của Vinaphone sẽ có nhân viên trực tiếp hướng dẫn cho bạn cách để cập nhật thông tin thuê bao khi kiểm tra thông tin không chính chủ.

3. Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone chính chủ.

Trong trường hợp cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone là chính chủ thì người dùng chỉ cần gửi thông tin của mình qua địa chỉ Email chính thức của Vinaphone: xlnv.khcn@vnpt.vn mà thôi. 

Phần nội dung email sẽ bao gồm tiêu đề cũng như nội dung là cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone cho số điện thoại của bạn. Bạn cần phải chuẩn bị 3 file ảnh là file mặt trước chứng minh thư, mặt sau chứng minh thư và một ảnh chân dung của bạn. Sau khi hoàn tất hãy gửi nó cho địa chỉ Email trên để bộ phận CSKH của nhà mạng sẽ giúp bạn cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone. Và sau đó hãy đợi sự phản hồi của nhà mạng Vinaphone để xét xem việc cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone đã hoàn tất hay chưa nhé.

Trên đây là cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone cho những ai chưa cập nhật nhà mạng này mà chúng tôi. Cách thức thực hiện việc cập nhật thông tin thuê bao nhà mạng Vinaphone khá đơn giản mặc dù không được thuận lợi như những nhà mạng khác, nhưng bạn hãy nhớ cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone thật đầy đủ nhé.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts